Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

9xviews nhà 2 triệu đô của gia đình ca sĩ Lý Hải

| | 0 nhận xét
Vừa vào trang báo mạng, đọc bài báo: "Thăm nhà 2 triệu đô của Lý Hải - Minh Hà". Tôi thì tôi chưa có dịp được đến nhà anh ý, tuy nhiên mới nhìn qua mấy bức ảnh, thấy nhà anh cũng k có gì đặc biệt lắm, mà theo bài báo kia thì nó "hơi rối mắt".

1 ngôi nhà 2 triệu đô tương đương hơn 40 tỷ đồng mà trong nhà lại thiếu nhiều thứ quá, thậm chí theo tôi thì giá này là quá đắt, có thể là những đồ đạc trong nhà anh có giá trị, thậm chí giá rất rất cao, tuy nhiên anh lại quên đi nhiều thứ. Ngôi nhà 40 tỷ mà chưa thấy có bể bơi, sân chơi, thậm chí cả phòng anh hát - nơi mà không thể thiếu của mỗi ca sỹ cũng không thấy đâu ( hay chăng do tác giả bài báo kia không đưa ảnh lên?! như thế thì lỗi quá, lỗi quá). Còn một cái nữa mà khi nhìn vào tôi cũng thấy kỳ kỳ, đó là kệ để giày của gia đình anh, 2 triệu đô mà kệ để giày đẹp quá cơ ạ.

Có thể chính ca sỹ Lý Hải, các fan của anh ý khi đọc bài này sẽ nghĩ tôi thế này thế kia, nhưng hãy cứ nhìn lại những gì mà tôi nói đi, đúng đấy!

Cùng ngắm nhé!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tin Vip - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel