Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tăng cường bản lĩnh đàn ông từ thịt chó

| | 0 nhận xét
Thịt chó rất giàu dinh dưỡng, chứa 13,5 - 20,9% protit, 13 - 28,6% lipit, 16% canxi, 13% phốt pho, 1% sắt... cung cấp 348 calo trong 100g. Theo y học cổ truyền, thịt chó vị ngọt mặn, tính ấm, có công dụng bổ trung ích khí, thuộc vào loại thực phẩm ôn dưỡng, cường tráng.
Thịt chó thường được dùng để chữa chữa các chứng như lưng đau gối mỏi, chân tay lạnh, sợ lạnh, mệt mỏi vô lực, ngực bụng trướng đầy, phù thũng, tai ù, tai điếc, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, di niệu, tiểu đêm nhiều lần, đại tiện lỏng nát... các vết thương, vết loét lâu liền.

Thịt chó có mùi vị đậm đà thơm ngon, ăn vào lúc trời lạnh giá rất thích hợp. Thịt chó có công hiệu cường thận, tráng dương, khử hàn. Dương vật của chó trị được chứng bệnh suy thận, đau lưng. Chân chó ninh nhừ ăn có tác dụng thông sữa. Thịt chó ninh nhừ chữa được bệnh suy thận, đái dắt.

Thịt chó không những có hàm lượng đạm phong phú mà còn thuộc loại đạm cao cấp, có tác dụng làm tăng sức khoẻ, chống được bệnh tật, tăng hoạt động tế bào và các cơ quan của cơ thể. Ăn thịt chó làm tinh thần phấn chấn, nâng cao năng lực tiêu hoá giúp tuần hoàn máu, cải thiện tính dục.

Thịt chó còn cải thiện được tình trạng suy nhược của người già như đái không hết, tứ chi lạnh, tinh thần không phấn chấn. Người già mùa đông ăn thịt chó làm tăng khả năng chống rét.

Những người nên kiêng thịt chó:

- Thịt chó là loại thực phẩm ôn bổ dễ trợ nhiệt bốc hoả. Những người cơ địa nhiệt, dương thịnh, hoả vượng không nên ăn.

- Y học hiện đại nghiên cứu cho biết, những người cao huyết áp, bị tai biến còn di chứng, người bị bệnh tim, nhịp tim thất thường, người cường tuyến giáp trạng, không nên ăn thịt chó.

- Nên hạn chế thịt chó với những người ít chịu được nóng bức, thích ăn uống nguội lạnh, hay uống nước, thích quạt, táo bón, ăn không tiêu, tiểu sẻn đỏ, khó ngủ, nóng nảy, tăng huyết áp, hay bị mẩn ngứa, mụn nhọt. - Những người bị ung thư, bệnh tim mạch, người còn “trai trẻ xa nhà”, mới ốm dậy... cũng không nên ăn.

- Ăn thịt chó nên chọn hôm mưa, lạnh, mùa thu đông vì sẽ thấy ấm, ngon và có lợi hơn.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ thịt chó
 
Thịt chó 1kg, hoài sơn 60g, kỷ tử 60g, nước luộc gà 1 lít, gừng tươi và gia vị vừa đủ.

Thịt chó thái miếng, ướp gừng và gia vị rồi xào qua; hoài sơn và kỷ tử rửa sạch tất cả cho vào nồi hầm nhừ với nước luộc gà, chế thêm một chút rượu vang, ăn nóng.

Công dụng: Tư bổ can thận, ích tinh dưỡng huyết, dùng để bồi bổ cơ thể suy nhược, lưng đau gối mỏi, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, đầu choáng mắt hoa, thị lực giảm sút.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tin Vip - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel