Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

"Miley Cyrus cầm điện thoại có hình lá cần sa" giật tít kinh quá

| | 0 nhận xét
Mới được share cái link trên kenh14, mấy báo làm báo giật cái tit làm mình thấy quá là "lá cải". Sau đó là những lời bình luận nói lên những suy nghĩ của mình của các thành viên, như: "Ốp đt hình lá cần sa, tin giật gân ghê! Mai mốt ốp đt hình con cún thì tiếp tục giật tít là "Miley nghiện ăn thịt chó"; Miley ko sử dụng cần sa nhé. Trước đây là dùng salvia thôi, khác hoàn toàn ấy. Có cái case điện thoại mà làm ng ta hết hồn. Nếu cái case điện thoại hình đầu lâu thì sao nhỉ? "Miley nằm trong băng đảng khủng bố" à; Ốp điện thoại thôi mà :v sao phải xoắn ???.... Chúng ta cùng xem bài báo này nhé.
Mới đây, Miley Cyrus đã tung bức ảnh tự sướng trên trang cá nhân. Trong hình, cô diện chiếc áo crop top khoe vòng eo thon. Nhưng với bức ảnh này, vòng eo của Miley không trở thành tâm điểm chú ý, truyền thông đặc biệt “săm soi” miếng ốp điện thoại mà cô đang dùng.

Miley gây sốc vì khoe ảnh tự sướng với lá cần sa 1

Miley đã sử dụng miếng ốp điện thoại với hình chiếc lá cây cần sa được nạm cầu kỳ. Có thể, Miley chỉ thấy hay và sử dụng vô tư nhưng trang Mail Online lại đưa ra đánh giá cho rằng nghệ sỹ trẻ này có “sở thích” với cần sa. Trước đó, Miley từng rơi vào tai tiếng với những hình ảnh sử dụng cần sa.
Miley gây sốc vì khoe ảnh tự sướng với lá cần sa 2

Không ít cư dân mạng còn nhận ra, Miley đã khoe cả chiếc nhẫn đính hôn với vị hôn phu Liam Hemsworth. Nguồn tin trên tạp chí In Touch cho biết:Miley luôn muốn cứu vãn mối quan hệ của mình và Liam. Cô ấy biết rằng Liam đang dần xa cô ấy, cô ấy sẽ mất anh ấy nếu không làm điều gì nhanh ngay từ bây giờ...”.
Bình luận của thàh viên về bài "Miley Cyrus cầm điện thoại có hình lá cần sa"

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tin Vip - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel