Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Sốc khi biết vợ thuê 4 gã trai làm tình

| | 0 nhận xét
Quãng thời gian này với tôi thật khủng khiếp. Không ngờ, người vợ mà tôi hết mực yêu thương lại nhân lúc chồng đau ốm nằm viện, ở nhà vui vẻ giường chiếu với bốn gã đàn ông. Cuộc sống vợ chồng suốt những năm qua, giờ sắp vỡ tan như bọt biển...

"Chết sốc" vì vợ thuê 4 gã trai "làm tình"
Hai tháng trước, tôi bị viêm ruột thừa, nên phải phẫu thuật và ở lại bệnh viện tĩnh dưỡng. Cứ ngỡ bệnh tình sẽ là cái cớ hợp lý giúp không khí gia đình thêm phần ấm áp, ai ngờ, vợ tôi lại giở thoái lăng loàn khi chồng đau ốm. Suốt thời gian ấy, chả mấy khi cô ấy vào viện chăm chồng, chỉ lượn lờ chơi bời bên ngoài. Bố mẹ tôi giận sôi máu, gọi điện nhắc nhở thì nàng tắt máy không nghe. Bên nhà vợ cũng thờ ơ, lạnh nhạt. Bố tôi uất tới mức luôn rủa xui gia là những kẻ "qua cầu rút ván". Kể từ lúc ấy, tôi đã có linh cảm, hôn nhân của mình sắp tới hồi kết. Quả nhiên, khi xuất viện về nhà, thì vợ mình đã biệt tăm tích. Bên nhà ngoại cũng không biết nàng đang ở đâu.

Nửa tháng sau, vợ tôi bỗng dưng mò về. Mặt mày ủ rũ, nàng khai đã bị đàn ông lừa gạt. Tôi sốt sắng hỏi rõ đầu đuôi, nàng mới thẽ thọt kể lại sự tình: "Lúc anh nằm viện, em thuê bốn gã đàn ông đem về nhà, mỗi ngày lên giường với một người". Tôi chết lặng vì nghe được sự thực phũ phàng ấy. Vợ tôi thành thực, cô luôn cảm thấy trống rỗng, cả tâm trí lẫn thể xác đều trống rỗng, muốn có được sự an ủi của đàn ông. Cô ấy chưa từng có cảm xúc với tôi. Yêu và cưới đều là do cha nàng thúc giục, điều khiển. Vợ tôi vẫn chưa chịu dừng lại, tiếp tục kể lể: "Những ngày ấy, em lần lượt quan hệ với họ để khỏa lấp sự trống rỗng của mình. Nhưng sau mỗi lần như vậy, nỗi buồn càng chua chát hơn, em lại càng buông thả bản thân. Tiền mất, tình tan, bọn họ ngủ với em chỉ vì kiếm chút đỉnh để tiêu xài"...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tin Vip - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel